Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách quản lý “Bài viết” của website WordPress. Các bước thực hiện như sau: Bước 1: Đăng nhập vào trang quản trị admin qua địa chỉ: tenmiencuaban/wp-admin rồi đăng nhập với tài khoản User và Password mà các bạn đã được cấp.

  • User: admin
  • Pass: xxxxxxxxxxxxxx

Sau đây là hướng dẫn “thêm bài mới”  trong trang tuyển dụng.

  1. Chọn viết bài mới
  2. Thêm tiêu đề
  3. Viết nội dung
  4. Cấu hình tuyển dụng
  5. Ảnh đại diện
  6. Đăng bài viết

Tiếp theo, để chỉnh “sửa bài viết” thì bạn cần làm những gì,

đó là chọn mục All tuyển dụng và click vào chỉnh sửa để sửa nội dụng mà bạn muốn chỉnh sửa, rất dễ đúng không ạ, sau khi chỉnh sửa  xong nội dung thì nhớ,

Cập nhật hoặc là Update lại là được rồi nhé.

– Bước cuối cùng là “Xóa bài viết” đó là rê chuột vào Tất cả sản phẩm rồi chọn “Xóa tạm” để đưa sản phẩm đó vào thùng rác, nếu muốn xóa hẳn sản phẩm đó các bạn vào “thùng rác” và chọn “xóa vĩnh viễn” để xóa.